Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tôi nỗ lực giảm béo từng ngày như thế...

Giảm cân là một quy trình dài, không phải ngày một, ngày hai là thành công được. Thật sự việc giảm béo cũng rất gian nan đối với những cô nàng có thân hình quá khổ, nó đòi hỏi sự kiên trì, nỗ lực mỗi ngày.



Tôi Nỗ Lực giảm béo Từng Ngày Như Thế...

Suốt từ bé đến năm học lớp chín mọi người đều gọi tôi dùng tên thân mật “bí ngô” bởi thân hình mũm mĩm, tròn u hệt như trái bí vậy. Tôi cũng không quá chú trọng đến ngoại hình của mình bởi nó không ảnh hưởng lắm đến cuộc sống của tôi. Rồi đến hè lớp 9 lên lớp 10, bạn bè háo hức rủ tôi đi mua vải may áo dài vì như thế khi vào trường phổ thông. Lúc này, tôi mới thật sự bối rối và xấu hổ bằng thân hình của mình, khi được cô thợ may lấy số đo 3 vòng, tôi bắt đầu cảm thấy căm ghét tất cả ngấn mỡ thừa trên cơ thể.Tôi tâm sự với mẹ về những tất cả gì mình đang phải trải qua, tôi gần như bị trầm cảm suốt học kì đầu tiên. Thế là mẹ đã tìm nhiều phương pháp khác nhau để tôi có thể giảm cân cực nhanh.



5h sáng: chuông đồng hồ reo, tôi phải dậy chuẩn bị mọi thứ để chạy bộ ít nhất 3km và tập những động tác thể dục làm dãn cơ như hít xà đơn, cử tạ hoặc đánh cầu lông. Tôi dành 1h cho bài tập thể dục buổi sáng toàn diện. Tôi ăn sáng nhẹ nhàng bằng món salad rau trộn cùng với 1 ly sữa không đường. Sau đó, tôi tới trường, 16h30 đi học về lại tiếp tục luyện tập cho đến 19h.16h30 -18h: Tôi đến Viện thể dục thẩm mỹ để tập giàu động tác khác nhau theo sự hướng dẫn của giáo viên.

18-19h: Sau khi tập nhịp điệu xong tôi phải đi bộ với máy đi bộ trong vòng 1h trước khi trở về nhà ăn tối.
Bữa tối của tôi là một chén cơm dùng ít rau củ quả. Một ngày tôi chỉ được ăn tất cả chất đạm như thịt, cá, trứng vào buổi sáng. Những buổi còn lại dùng toàn chất xơ bằng rau, củ, quả là chủ yếu. Mẹ không ép tôi ăn ít nhưng tuyệt đối chỉ được ăn nhiều rau, củ, hạn chế chất đạm và đường bột.Bên cạnh đó, tôi cũng phải uống giàu nước mỗi ngày. Uống nhiều nước giúp tăng cân nhưng nếu biết cách tập luyện khoa học thì việc uống nước giàu cũng khiến cho quy trình giảm cân hiệu quả hơn.



Tôi tiến hành nghiêm chỉnh quy trình giảm béo của mình trong hơn 1 năm trời. Cân nặng của tôi giảm đáng kể, tuy trông vẫn còn tròn trịa nhưng tôi tạm hài lòng với cân nặng 60kg.

Năm học cuối cấp, tôi khá bận rộn dùng việc học cùng với không còn dành giàu thời gian cho thể dục thể thao. Một lần nữa tôi nhận thấy lo lắng về cân nặng của mình bởi tôi muốn giảm béo thêm để không còn xuất hiện với thân hình quá khổ khi vào giảng đường đại học. Sau hơn 6 tháng tập luyện, hoàn mỹ giảm cân mang đến thật tuyệt vời. Tôi đã giảm cân thành công, thân hình đã trở nên cân xứng cùng với săn chắc hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà tôi thêm tự tin khi đứng trước đám đông cùng với diện tất cả bộ đầm xinh xắn khi đi chơi cùng chúng ta bè.

Tôi chia sẻ câu chuyện của mình lên đây, hy vọng sẽ giúp giàu bạn có thân hình quá khổ thấy được niềm tin để nỗ lực giảm béo, theo đuổi một thân hình hình thu nhỏ.



Các bạn cũng có thể tham khảo các câu chuyện về giảm cân khác giúp bạn có thêm quyết tâm giảm béo giúp hoàn thiện bản thân.

1 nhận xét:

  1. cách pha trà gừng giảm cângiúp bạn cải thiện cân nặng lấy lại vòng eo mong muốn.
    Ăn gì để giảm cân? Ăn khoai tây để lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn ngay nào. Bạn sẽ không còn phải lo lắng gì về vấn đề thừa cân nữa, chỉ cần bạn làm theo chế độ ăn khoai tây giảm cân tại đây.
    Giảm cân bằng bí ngô được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Chắc bạn cũng không còn xa lạ gì với quả bí đỏ nữa, loại quả này có rất nhiều tác dụng rất tốt như: rất tốt cho xương và mắt, có lợi cho tim mạch, tốt cho não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư,...Ngoài những tác dụng trên bí ngô cũng có tác dụng giảm cân rất tốt.

    Trả lờiXóa