Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Giảm cân trong khi ngủ: "Điều mà bạn gái nào cũng nên biết"

Với việc làm bận rộn và không nhiều vận động, rất khó để bạn gái duy trì được thân hình thon gọn. tuy nhiên, một số thói quen trước lúc đi ngủ có khả năng giúp bạn gái giảm cân nhanh đến ngỡ ngàng.




Ẳn thức ăn giàu chất đạm trước khi đi ngủ


Các bạn thường ăn vặt trước lúc đi ngủ? Hãy ăn các đồ ăn vặt giàu chất đạm. Các nhà khảo sát tại trường Đại học bang Florida, Mỹ đã phát hiện ra rằng một số người bổ sung tương đối ít nhất 30 gram protein trước lúc đi ngủ sẽ phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn so trong lúc ngủ so với một số người không ăn gì trước lúc đi ngủ. Một tin vui khác là chất đạm có khả năng giúp bạn làm mạnh cơ ngô ngay trong đêm, bởi vậy, bạn nên ăn vặt bằng các loại thực phẩm giàu chất đạm trước lúc đi ngủ.



Ngủ trong bóng tối hoàn toàn

Nếu các bạn sống trong vùng có ánh sáng đèn, điện vào ban đêm, hãy che rèm cửa để căn phòng hoàn toàn chìm trong bóng tối. lúc đi ngủ, các bạn nên tắt đi tất cả các máy móc phát sáng như điện thoại, màn hình TV, đèn ngủ. Theo một khảo sát đăng trên tạp chí Pineal Research, lúc bạn ngủ trong bóng tối hoàn toàn, cơ thể bạn sản sinh ra hormone melatonin không những làm bạn cảm nhận buồn ngủ mà còn hỗ trợ cơ thể sản xuất ra chất béo nâu giúp đốt cháy calo.

Ngủ trong phòng mát mẻ

Ngủ trong phòng có nhiệt độ mát hơn giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Theo một khảo cứu trên báo đài Diabetes cho thấy, ngủ trong căn phòng 18 độ C giúp con đối tượng đốt cháy chỉ số calo cao hơn 7% so với một số người ngủ trong những căn phòng ấm áp. Một lý giải giản đơn là trong căn phòng mát mẻ, các bạn phải đốt cháy nhiều calo hơn để tự khiến ấm cơ thể mình.



Giảm cân trong khi ngủ

Trước khi bạn sẵn sàng đi ngủ, hãy tắt toàn bộ các thiết bị điện tử trong phòng ngủ. Các nhà khảo sát ở Đại học Manchester phát hiện ra rằng ánh sáng màu xanh bước sóng ngắn được phát ra trên máy tính bảng và điện thoại thông minh, phá vỡ sự sản xuất của melatonin trong cơ thể do đó có thể làm cho gián đoạn quá trình trao đổi chất của cơ thể. bởi vậy, hãy tắt tất cả các màn hình trước lúc đi ngủ.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc mỗi đêm (từ 7 đến 8 giờ) các bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn hằng ngày, ngay cả lúc bạn không hoạt động. Một khảo sát về dinh dưỡng sơ bộ của Hoa Kỳ cho thấy một vài người ngủ đủ giấc sẽ đốt cháy chỉ số calo cao hơn 5% so với một vài người không được ngủ đủ giấc và nhận thấy mệt mỏi. một số người ngủ đủ giấc cũng đốt cháy mức độ calo nhiều hơn 20% sau lúc ăn so với một vài người ít ngủ. Các khảo cứu ảnh hưởng đã chỉ ra rằng thiếu ngủ làm cho các tế bào mỡ ít nhạy cảm hơn với insulin- một chất khiến làm mạnh trao đổi chất, dẫn đến chứng béo phì.


giá trà giảm cân hoa sâm đất
Trà giảm cân hoa sâm đất giảm cân hiệu quả

Hay có một biện pháp khác là: Sử dụng trà giảm cân hoa sâm đất để giảm cân một cách hiệu quả, mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện nhiều. Sản phẩm được bán tại cửa hàng Mỹ Phẩm Sạch tại thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét