Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Thực đơn giảm cân cấp tốc rất là hiệu quả

Bật mí cho các bạn một thực đơn giảm cân cấp tốc vô cùng hoàn mỹ mà không khiến cho cơ thể các bạn kém dinh dưỡng hay mất đi sự tươi tắn, trẻ trung.

Chỉ còn một tuần nữa là đến đám cưới cô các bạn thân nhưng chợt phát hiện ra tất cả bữa liên hoan triền miên làm chúng ta không thể kéo khóa được chiếc váy phù dâu hoặc lộ chiếc bụng với đầy các ngấn mỡ thừa. Làm thế nào mới có thể giảm béo cực nhanh nhất?

1. Thực đơn cho bữa sáng



Một cốc nước ép hoa quả cùng với một vài miếng khoai lang luộc sẽ bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để các bạn bắt đầu một ngày mới mà không chứa tất cả chất thừa cân cùng với tinh bột làm các bạn cải thiện cân.

2. Thực đơn cho bữa trưa

Tất cả thực phẩm tránh được tối đa dầu mỡ, tinh bột cùng với ít calo luôn đứng đầu danh sách, cùng với đây là bữa các bạn có thể ăn nhiều nhất trong ngày. Chú ý hãy nhớ rau quả luôn là điều vô cùng cần thiết nếu các bạn muốn giảm béo hiệu quả.



½ chén cơm và canh rau nấu với thịt nạc cùng với hải sản là bữa ăn dinh dưỡng vừa đủ cho các bạn. Nếu muốn có cảm giác no hơn, các bạn có thể bổ sung các loại hoa quả ít đường như cam, bưởi, chuối chín…Luôn luôn uống giàu nước để bớt cảm giác thèm ăn cũng như cung cấp tất cả khoáng chất tránh làm cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

3. Thực Đơn cho buổi tối

Hãy đảm bảo bữa tối của bạn cách giờ ngủ ít nhất 3 tiếng để toàn bộ năng lượng trong khẩu phần ăn được tiêu thụ hết. Một bát canh rau nấu thịt nạc hay một bát chè đậu, súp loãng sẽ là bữa tối dinh dưỡng và tránh được tối đa chất béo đưa vào cơ thể.

Những loại rau củ, quả luộc như bí, rau bắp cải, cải thảo, su su… là các chất các bạn có thể ứng dụng để tạo cảm giác no giả mà không làm tăng lượng calo đưa vào cơ thể.



Để bổ sung dinh dưỡng với thực đơn trên, nước ép cà chua là sự chọn lựa hàng đầu cho chăm sóc da cùng với bổ trợ giảm cân. 1 ly nước ép cà chua vào buổi chiều có thể giúp giảm ham muốn ăn vào bữa tối. ngoài ra, chúng ta cũng nên dành ít nhất 30 phút để tập một vài động tác thể dục nhẹ nhàng để những đường cong cơ thể thêm mềm mại cùng với duyên dáng hơn.

1 nhận xét: